Trò chơi ICa – Hướng dẫn đầy đủ và chính xác nhất

Trò chơi ICa chính là một trò chơi bắn cá trực tuyến với thiết kế mới lạ, độc đáo. Tựa game đang chiếm trọn trái tim và nhận được sự quan tâm của nhiều anh em khi thành công tạo ra không gian giải trí thú vị, không hề nhàm chán. Nếu bạn chưa biết nhiều thông tin về tựa game cũng như chư biết cách chơi thì hãy khám phá ngay trong VG99.

Thông tin giới thiệu sơ lược về trò chơi ica

Ica là một trò chơi bắn cá Mobile cực nổi tiếng trong thị trường bắn cá online. Tựa game được ra mắt vào thời điểm năm 2015. Với việc sở hữu chất lượng đồ họa 2D mang lại sự hài hướng, vui nhộn thì trò chơi đã nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi tham gia. Trò chơi này thì không quá ganh đua như những trò chơi bắn cá cùng thể loại khác. Tuy nhiên, trong game vẫn có chế độ Thách đấu và Săn Boss nhằm tăng sự kịch tính khi trải nghiệm.

Thông tin sơ lược giới thiệu về trò chơi ica

Cách chơi ica đơn giản, có sự phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ với vài thao tác như vuốt, chạm để bắn cá, tiên cá, boss đi ngang qua nhằm thu vàng giá trị tương ứng. Các bạn có thể dễ dàng chơi tựa game này trên các thiết bị điện thoại có hệ điều hành IOS, Android. Trên thiết bị máy tính thì các bạn cũng có thể tham gia chơi thông qua cách tải phần mềm giả lập Android Blue Stacks để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chơi trò chơi ica chi tiết

Nếu như các bạn đang gặp nhiều khó khăn, bất cập khi không biết làm thế nào để tham gia chơi tựa game thú vị này. Vậy thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn sau đây và thực hành theo nó nhé.

Bước 1 : Tải trò chơi ica

Nếu như bạn dùng thiết bị có hệ điều hành là Android thì bạn cần vào cửa hàng Google Play để tìm ica rồi tải về. Còn nếu như bạn đang dùng thiết bị có hệ điều hành là IOS thì bạn cần vào App Store để tải trò chơi về nhé.

Bước 2 : Đăng nhập trò chơi

Sau khi đã thành công tải được ứng dụng về máy thì bạn hãy mở nó lên. Sau đó, bạn cần tiến hành đăng nhập vào chơi game thông qua Zalo hoặc Facebook đang dùng của mình.

Hướng dẫn cách truy cập và chơi săn cá

Bước 3 : Đánh bắt cá

Sau khi đăng nhập thành công thì lúc này các bạn sẽ được chuyển ngay sang phòng săn cá. Khi này thì các bạn sẽ bắt đầu đi săn cá chỉ thông qua thao tác chạm tay vào màn hình nơi muốn bắn cá thôi. Hãy xác định mục tiêu trước khi xả đạn ở súng, nếu như muốn bắn liên tục thì các bạn có thể nhấn và giữ màn hình.

Với mỗi loại cá bạn bắn thì sẽ nhận được một giá trị vàng khác nhau. Đối với những loại cá càng khó bắn thì số vàng nhận lại được sẽ càng khủng.

Bước 4 : Nhận thưởng

Khi đã liên kết với tài khoản thành công, mỗi người chơi được tặng 100 vàng tương ứng với 1000 viên đạn bắn cá (vàng là đơn vị dùng để trao đổi chính trong trò chơi bắn cá. Trong quá trình bắn cá thì các bạn nên chú ý nhắm chuẩn mục tiêu, tuyệt đối không nên làm phí đạn.

Bước 5 : Tổng kết số vàng nhận được và tăng cấp

Khi đã săn đủ cá và có đủ số vàng mình muốn thì bạn hãy thoát khỏi phòng bắn. Khi này thành tích của bạn vẫn sẽ được giữ lại trong bảng tổng kết vàng và nếu điểm kinh nghiệm cao sẽ được thăng cấp.

Một vài điều game thủ cần nhớ khi chơi ica

Muốn chơi bắn cá tốt các bạn cần biết cách và có những tuyệt chiêu. Nếu như bạn bắn bừa thỉ chỉ vừa gây tốn thời gian mà vừa làm phí số đạn mà mình đang có thôi. Sau đây chính là một vài lưu ý đã được các cao thủ đưa ra, khi áp dụng những điều này đảm bảo các bạn có thể săn cá tốt nhất đấy. Cụ thể:

Một vài lưu ý nhỏ giúp bạn chơi bắn cá bất bại
  • Khi bạn bắn cá càng to hay là bắn được tiên cá hoặc Boss số vàng thu lại càng khủng. Tuy nhiên, độ khó khi bắn những loại này cũng sẽ cao hơn. Các bạn cần ưu tiên sử dụng những loại súng mà có sức công phá lớn, tiêu nhiều đạn để bắn chúng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất
  • Trong trò chơi có đến tận 18 loại cá khác nhau. Trong đó, những nàng tiên cá hay thần tài khi bạn bắn sẽ thu về số lượng vàng khủng nhất
  • Muốn săn cá to hay boss thì game thủ sẽ cần thực hiện nâng cấp súng nước của mình trước khi chơi. Tuy nó tốn nhiều vàng đấy, nhưng số vàng bạn thu lại nhờ nó cũng không kém cạnh đâu
  • Một ván game bắn cá sẽ kết thúc khi người chơi hết tiền hoặc là chủ động thoát khỏi phòng
  • Thành tích chơi của game thủ qua mỗi trận bắn luôn luôn được lưu lại một cách hoàn chỉnh
  • Các bạn có thể sử dụng các tính năng đang có tại tựa game để Kiếm vàng Free cho mình hàng ngày.

Tổng kết

Bài viết trên chính là toàn bộ thông tin về trò chơi ica và hướng dẫn cách chơi ica một cách chi tiết. Nếu thông tin trên thật sự hữu ích thì hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới mỗi ngày nhé.

Category:

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *